Nhận định, phân tích & dự đoán Twente vs Groningen, 01h00 ngày 26/9

 

Ý kiến chuyên gia: Từng là nhà vô địch Hà Lan, nhưng khoảng 5 năm trở lại đây Twente không còn giữ được vị thế ông lớn của mình. Việc thiếu những sự đầu tư dần biến Twente trở thành đội bóng thuộc dạng trung bình khá của bóng đá Hà Lan, khó lòng cạnh tranh danh hiệu với những ông lớn Ajax hay PSV.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay đang chứng kiến một Twente khác, ít nhất là ở giai đoạn tiền mùa giải cũng như những vòng đấu mở màn. Thống kê cho thấy, Twente bất bại cả 5 trận giao hữu đầu mùa với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Với cú hích này, Twente tự tin bước vào mùa giải mới để đánh bại Fortuna Sittard (2-0), trước khi bị cầm hòa bởi đối thủ mạnh Feyenoord (1-1) ở lượt trận thứ 2.

Theo thống kê, với 4 điểm hiện có, Twnete có sự khởi đầu tốt nhất trong 3 năm gần đây. Mùa giải vẫn đang ở vạch xuất phát, chưa thể nói trước điều gì, nhưng với những gì đội chủ sân De Grolsch Veste đang thể hiện có thể thấy, họ đang sẵn sàng trở lại là kẻ thách thức với Ajax hay PSV trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Bước vào lượt trận thứ 3, Twente được trở về sân nhà tiếp đón Groningen, đội bóng mà 2 mùa giải gần đây họ duy trì thành tích bất bại khi đối đầu với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Phong độ của Groningen cũng không thực sự tốt, bởi họ chỉ thắng 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Twente chấp 0:1/4, cao hơn so với lần gần nhất họ tiếp đón Groningen trên sân nhà (0:0). Điều này cho thấy nhà cái vẫn đánh giá cao khả năng vượt kèo của Twente, đội bóng đang có thành tích bất bại 5 trận gần nhất tại De Grolsch Veste, trong đó có 4 chiến thắng.

Điểm khá tương đồng giữa Twente và Groningen là hai đội bóng này không mạnh trong khả năng tấn công, các trận đấu của họ thường kha hiếm bàn thắng, điều hiếm gặp tại bóng đá Hà Lan. Thống kê cho thấy, 5 trận gần đây của Twente và 2/3 trận mới nhất của Groningen đều có không quá 2 bàn thắng. Lích sử đối đầu cũng chứng kiến 4/5 trận gần nhất về xỉu.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo