Nhận định, phân tích & dự đoán Schalke 04 vs Wolfsburg 21h30 ngày 21/11

 
Nhận định bóng đá Đức
21/11/2020 21:30
Schalke 04
Schalke 04
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 1/2:0 : 1.13
Tỷ lệ Châu Âu
: :
Tỷ lệ Tài xỉu
1.03 : 2.5 : 0.84
Wolfsburg
Wolfsburg
 

Ý kiến chuyên gia: Với trận hoà 2-2 trên sân của Mainz ở vòng đấu vừa rồi, Schalke vẫn chưa thể được hưởng niềm vui chiến thắng ở mùa giải năm nay. Thậm chí màn trình diễn của đội bóng này còn bị coi là hết sức nghèo nàn khi sau 7 vòng đấu, họ đã để thua tới 4 và mới chỉ có được 3 kết quả hoà, qua đó đang dậm chân ở vị trí áp chót với chỉ 3 điểm.

Mặc dù khoảng cách tới vị trí an toàn chỉ là 1 điểm, thế nhưng ở vào hoàn cảnh hiện tại, cũng khó để trông đợi vào sự cải thiện phong độ 1 cách nhanh chóng của thầy trò HLV Manuel Baum. Và ngay như ở vòng đấu trở lại sau đợt tập trung ĐTQG tháng 11 tới đây, hy vọng vào 1 sự khởi sắc là cũng không nhiều khi mà đối thủ Schalke phải chạm trán là Wolfsburg.

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù không quá ấn tượng, thế nhưng những gì mà Bầy sói đang thể hiện được đánh giá tích cực hơn nhiều đội chủ sân Veltins Arena. Cụ thể lúc này sau 7 vòng đấu, Wolfsburg đã có được cho mình 11 điểm, đứng thứ 6 trên BXH cùng khoảng cách 4 điểm so với tốp 4, kèm theo đó là phong độ khá tích cực, đặc biệt là trong giai đoạn gần đây khi thắng 2 và hoà 1 sau 3 trận vừa rồi.

Vấn đề lớn nhất với thầy trò HLV Oliver Glasner lúc này có lẽ là việc sẽ phải hành quân đến Veltins Arena, nơi họ đã thua tới 9 ở 11 lần viếng thăm gần nhất, lại thêm việc bản thân cũng chơi không tốt khi xa nhà thời gian qua khi 5 trận gần nhất chỉ toàn hoà và thua. Tuy nhiên thì ở cuộc đụng độ sắp tới, vấn đề trên cũng không đến mức quá đáng ngại.

Nguyên nhân là bởi ở phía bên kia chiến tuyến, Schalke ở hiện tại cũng không có được phong độ tốt tại Veltins Arena khi đã trải qua 3 trận mà chỉ có được 2 điểm. Bên cạnh đó, việc được xếp ở kèo -1/2 cũng cho thấy đánh giá tích cực với đội bóng này khi biết rằng trong quá khứ, việc họ được xếp chiếu trên tại Veltins Arena đã là rất hiếm gặp.

Ở mùa trước, Wolfsburg đã chấp 1 hoà khi làm khách của Schalke trong điều kiện có phong độ tốt, còn hiện tại, với một số diểm bất lợi, kèo chấp hoà như vậy cũng đã được xem như đầy tích cực. Và họ xứng đáng là cái tên để đặt niềm tin ở trận đấu tơí.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Schalke: Stuat Serdar và Mark Uth chưa chắc chắn ra sân.

Wolfsburg: Marin Pongracic dương tính với Covid-19; trong khi Daniel Ginczek và William vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo