Nhận định, phân tích & dự đoán Stade Reims vs Lorient 22h ngày 17/10

 
Nhận định bóng đá Pháp
17/10/2020 22:00

Stade Reims
Tỷ lệ Châu Á
0.82 : 0:1/4 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
2.00 : 3.25 : 3.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.92 : 2-2.5 : 0.86

Lorient
 

Ý kiến chuyên gia: Trái với phong độ tích cực ở mùa giải 2019-2020 vừa rồi, mùa giải năm nay đang chứng kiến sự sa sút của Reims khi sau liên tiếp 6 vòng đấu, đội bóng này đã không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 4 và hiện tại với chỉ vỏn vẹn 2 điểm, thầy trò HLV David Guion còn đang dậm chân ở tận vị trí áp chót trên BXH giải VĐQG Pháp cùng khoảng cách 2 điểm so với nhóm an toàn.

Trở lại sau tuần lễ được nghỉ cho đợt thi đấu quốc tế, ở vòng đấu thứ 7 này, Reims sẽ có cuộc chạm trán với Lorient, trước đối thủ là 1 tân binh, đây được xem như cơ hội lớn để thầy trò HLV David Guion hướng tới 1 kết quả tích cực. Và hy vọng ấy cũng được củng cố thêm khi ở trận này họ sẽ được chơi trên sân nhà.

Mặc dù vậy thì với phong độ đã thể hiện từ đầu mùa, thật khó để trông đợi vào khác biệt cho đội bóng này. Chưa kể là ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù chỉ là đội bóng tân binh, bên cạnh đó là phong độ không quá nổi bật, nhất là trong điều kiện phải chơi xa nhà khi đã toàn thua sau cả 3 chuyến làm khách từ đầu mùa, thế nhưng không vì thế mà có thể xem thường Lorient

Lúc này, thầy trò HLV Pelissier thậm chí còn đang có vị trí cao hơn đội chủ sân Auguste-Delaune khi sau 6 vòng đấu đã có 4 điểm và đang đứng thứ 17 trên BXH. Chưa kể là dù phong độ không có gì ấn tượng, nhất là trên sân khách, thế nhưng nên biết rằng, ở 3 lần làm khách gần nhất trên sân của Reims, thế nhưng họ cũng đã thắng tới 2.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc chỉ được xếp ở kèo -1/2 cùng đang khiến cho Reims trở nên không đáng tin ở cuộc đụng độ sắp tới. Cần biết rằng, so với những lần đụng độ trước đây, mức kèo này không có gì nổi bật, kể cả ở hiện tại thì nó cũng không cho thấy sự ủng hộ quá lớn với đội chủ sân Auguste-Delaune. Vì vậy, sẽ khó mà đặt niềm tin cho đội bóng này ở trận đấu tới.

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, đánh giá cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là không cao, trên thực tế, đây cũng là điều đã được dự báo trước khi biết rằng màn trình diễn của hàng công 2 đội từ đầu mùa là không ổn định, chưa kể những lần đụng độ trước đó cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy mốc dưới được xem là an toàn hơn trong trường hợp này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Reims: Marshall Munetsi vắng mặt vì án treo giò; trong kho Moussa Doumbia và Tristan Dingome cũng chưa chắc chắn ra sân.

Lorient: Có đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo