Nhận định, phân tích & dự đoán Real Sociedad vs SD Huesca 03h00 ngày 26/10

 
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha
26/10/2020 03:00
Real Sociedad
Real Sociedad
Tỷ lệ Châu Á
1.11 : 0:1 : 0.78
Tỷ lệ Châu Âu
1.50 : 3.80 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.98 : 2-2.5 : 0.90
SD Huesca
SD Huesca
 

Ý kiến chuyên gia: Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Rijeka ở trận đấu giữa tuần vừa rồi, Sociedad đã có được khởi đầu khá thuận lợi ở đấu trường Europa League mùa này. Tuy vậy thì thời gian để thầy trò HLV Imanol Alguacil tận hưởng niềm vui ấy sẽ phải nhanh chóng dừng lại để họ có thể tập trung cho những mục tiêu tiếp theo.

Và cụ thể chính là cuối tuần này, Sociedad sẽ tiếp tục hướng đến 3 điểm trong cuộc chạm trán với Huesca trong trận đấu thuộc vòng 7 giải VĐQG Tây Ban Nha, nơi họ đang có mặt trong tốp dẫn đầu ở vị trí thứ 3 với 11 điểm sau 6 trận cùng khoảng cách 2 điểm so với đội dẫn đầu trên BXH. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Imanol Alguacil đang nhận được sự kỳ vọng lớn ở trận đấu tới.

Trên thực tế thì chưa cần đến lợi thế về mặt sân bãi, chỉ riêng việc họ đang sở hữu đội hình chất lượng hơn cũng đã giúp tạo ra khác biệt với đối thủ, lại thêm phong độ thi đấu đầy thăng hoa trong quãng thời gian vừa rồi mà cụ thể là thành tích toàn thắng ở cả 3 trận gần nhất, niềm tin với Sociedad là hoàn toàn có cơ sở.

Hơn nữa, đối thủ mà thầy trò HLV Imanol Alguacil sẽ tiếp đón tới đây chỉ là 1 Huesca mới trở lại với hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Lúc này với chỉ 5 điểm sau 6 vòng đấu, thầy trò HLV Michel đang đứng ở tận vị trí thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm. Đáng lưu ý là từ đầu mùa, đội bóng này cũng chưa có nổi lấy 1 chiến thắng.

Dẫu vậy thì ở hiện tại, Huesca lại cũng chưa hẳn đã là đối thủ dễ chịu với Sociedad bởi lẽ nhìn vào thành tích của họ, kết quả cầm hoà thành công 3 tên tuổi lớn là Villarreal, Valencia và Atletico Madrid thực sự đang tạo ra những lo ngại co đội chủ sân Reale Arena, nhất là khi trên sàn giao dịch châu Á, họ chỉ được xếp ở kèo -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch.

Nên nhớ, lần gần nhất tiếp đón đối thủ, họ còn chấp tới 1 hoà dù đó là thời điểm mà vị thế chắc chắn không thể bằng được như hiện tại. Còn với mức kèo này ở góc độ của Huesca, rõ ràng là có lý do để dành sự kỳ vọng cho họ ở trận đấu tới.

Những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội thường chứng kiến không nhiều pha lập công và hiện tại lối chơi của cả 2 cũng chưa cho thấy sự hiệu quá, riêng với Huesca thì sự chắc chắn đang được xem như màu sắc chủ đạo trong phong cách chơi của đội bóng này. Chính vì đặc điềm này mà kịch bản bủng nổ ở cuộc đọ sức sắp tới không được đánh giá cao, và với mốc tổng bàn thắng 2 1/4, mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin hơn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sociedad: Asier Illarramendi và Luca Sangalli vắng mặt vì chấn thương; trong khi Martin Merquelanz, Igor Zubeldia, Barretxea và Joseba Zaldua vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Huesca: Prdro Lopez vắng mặt vì chấn thương; Mekel Rico vẫn đang cách ly vì Covid-19; trong khi Shinji Okazaki vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo