Nhận định, phân tích & dự đoán Luton Town vs Sheffield Wed. 02h45 ngày 13/02

 
Nhận định Hạng Nhất Anh
13/02/2020 02:45
Luton Town
Luton Town
Tỷ lệ Châu Á
1.02 : 1/4:0 : 0.89
Tỷ lệ Châu Âu
3.25 : 3.50 : 2.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2.5-3 : 1.06
Sheffield Wed.
Sheffield Wed.
 

Ý kiến chuyên gia: Sau 31 vòng đấu của giải Hạng Nhất Anh, Luton vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 24 điểm. Mặc dù khoảng cách 9 điểm so với nhóm an toàn không phải là quá lớn để có thể hy vọng vào 1 cú bứt phá trong cuộc chiến trụ hạng, thế nhưng thực tế thì với khả năng của mình, sẽ là rất khó để tân binh này làm nên chuyện.

Bằng chứng rõ nét nhất chính là phong độ hết sức nghèo nàn mà thầy trò HLV Graeme Jones đã thể hiện từ đầu mùa đến nay, đặc biệt là trong quãng thời gian gần đây, tình hình đang ngày càng có xu hướng xấu đi. Cụ thể ở 11 vòng đấu gần nhất, Luton chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng và 1 kết quả hoà, còn lại là toàn thua. 

Với phong độ như vậy thì chưa nói xa xôi, ngay ở vòng đấu tới đây, sẽ khó mà trông đợi vào 1 kết quả khởi sắc cho Luton trong cuộc chạm trán với Sheffield Wed. Trong quá khứ, Luton không đến mức quá thất thế so với đối thủ này, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã khác, ngay như trong năm 2019 vừa rồi, họ đã thua tới 2 và chỉ hoà 1 sau 3 lần chạm trán.

Không chỉ có thế, lúc này thay vì phải lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng như thầy trò HLV Graeme Jones, Sheffield Wed đang nuôi hy vọng cho 1 suất đá play-off thăng hạng khi đứng thứ 11 với 44 điểm sau 31 vòng đấu, cùng khoảng cách chỉ là 6 điểm so với tốp 6. Bên cạnh đó thì dù kết quả thi đấu gần đây không quá ấn tượng nhưng so với Luton, thầy trò HLV Garry Monk vẫn đem đến sự tin tưởng lớn hơn.

Bên cạnh đó thì điều đáng chú ý nhất từ đội bóng này chính là việc họ đang sở hữu phong độ thi đấu sân khách khá ấn tượng, tính ra ở 9 trận gần đây, Sheffield Wed đã thắng tới 5 và hoà 2. Với những yếu tố như vậy, rõ ràng hy vọng vào khả năng giành 3 điểm của thầy trò HLV Garry Monk ở chuyến hành quân đến Kenilworth Road tới đây đang là rất lớn.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xuất hiện khi trên sàn giao dịch châu Á, Sheffield Wed chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4. Mặc dù điểm ăn đang duy trì ở mức thấp và mốc kèo này cũng khởi sắc hơn so với những lần làm khách của Luton trước đây, thế nhưng xét trong hoàn cảnh hiện tại, mức chấp này chưa thể hiện hết ưu thế của thầy trò HLV Garry Monk, vì vậy đây cũng chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù đều được đánh giá là những đội bóng có lối chơi khá cởi mở, cùng với đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, thế nhưng khả năng bùng nổ của trận đấu cũng chưa hoàn toàn được tin tưởng. Điều này xuất phát từ lịch sử đối đầu giữa 2 đội bởi trong bất kể hoàn cảnh nào, cũng hiếm khi xuất hiện nhiều bàn thắng, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Luton: Sonny Bradley, Brendan Galloway, Martin Cranie và Danny Hylton sẽ vắng mặt ở trận này vì chấn thương. 

Sheffield Wed: Steven Fletcher vắng mặt vì chấn thương; trong khi Morgan Fox và Massimo Luongo vẫn chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo