Nhận định, phân tích & dự đoán Lokomotiv Plovdiv vs Tottenham 23h00 ngày 17/09 Europa League

Nhận định bóng đá Cúp C3 Europa League
17/09/2020 23:00
Lokomotiv Plovdiv
Lokomotiv Plovdiv
Tỷ lệ Châu Á
1.03 : 1 3/4:0 : 0.84
Tỷ lệ Châu Âu
15.00 : 6.00 : 1.22
Tỷ lệ Tài xỉu
0.93 : 3-3.5 : 0.91
Tottenham Hotspur
Tottenham Hotspur
 

Ý kiến chuyên gia: Tottenham kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, thứ hạng thấp nhất kể từ năm 2014, và chỉ có được tấm vé tham dự Europa League. Thành tích này rõ ràng không thể làm hài lòng người hâm mộ thế nhưng đó cũng là kết quả không hề tồi với đội hình mà họ có ở thời điểm ấy. Jose Mourinho tới dẫn dắt Tottenham từ giữa mùa 2019/20. Dưới thời Người đặc biệt, lối chơi của Gà trống thành London vẫn chưa thể hiện đực nhiều, tuy nhiên nên nhớ rằng ở thời điểm Mourinho lên thay Mauricio Pochettino, Tottenham thậm chí còn đang đứng ở nửa cuối BXH.  Xét một cách công bằng thì Tottenham đã có nhiều sự thay đổi tích cực từ khi HLV người Bồ Đào Nha dẫn dắt. Đội quân của HLV người Bồ Đào Nha đã chơi không tốt trước khi Premier League phải tạm nghỉ vì Covid-19, đó là giai đoạn mà cơ bão chấn thương đã lấy đi của Tottenham những ngôi sao sáng nhất như Harry Kane và Son Heung-Min. Còn kể từ khi Ngoại hạng Anh trở lại sau 3 tháng nghỉ dịch, Spurs đã tiến bộ rõ rệt khi giành tới 18 điểm ở 9 vòng cuối. Chính vì thế, một tấm vé dự Europa League không phải kết quả quá tệ với một Tottenham từng chìm trong cơn khủng hoảng phong độ.

Tottenham cũng đã có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới với những bản hợp đồng chất lượng như Matt Doherty đến từ Wolves, ngoài ra cũng đã mua đứt tiền vệ Lo Celso từ PSG. Dù không ồn ào trên TTCN, nhưng từng bước một Jose Mourinho đang xây dựng được cho mình một đội hình ưng ý tại Tottenham. Hiện tại, đội bóng này vẫn sở hữu lực lượng mạnh với những ngôi sao đẳng cấp như thủ thành Lloris hay bộ đôi tiền đạo Harry Kane và Son Heung Min. Đặc biệt, tất cả những nhân tố chất lượng nhất của Tottenham đều khỏe mạnh. Gà trống cũng đã tham dự 4 trận giao hữu tiền mùa giải với kết quả là 3 chiến thắng cùng 1 thất bại. Sự chuẩn bị của Tottenham được cho rất khá kỹ càng cả về sức mạnh và tinh thần, tuy nhiên ở trận ra quân, đội bóng này lại ngậm ngùi để thua Everton với tỷ số 0-1. Gác lại nỗi buồn ở giải đấu quốc nội, Tottenham vẫn là cái tên sáng giá tại đấu trường châu Âu. Gà trống là đội bóng rất quen mặt tại đấu trường châu Âu trong những mùa giải gần đây. Chính vì thế kinh nghiệm là thứ mà Tottenham đang nắm lợi thế. Đối đầu với đội bóng hiếm khi được tham dự các giải đấu cấp châu lục như Lokomotiv Plovdiv sẽ là cơ hội không thể tốt hơn giúp cho Tottenham lấy lại sự tự tin, đồng thời tiến gần tới mục tiêu vô địch ở giải đấu năm nay.

DAFABET TẶNG 500.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 260% TỚI 9 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Mùa giải trước, Lokomotiv Plovdiv cán đích giải VĐQG ở vị trí thứ 2, kém đội bóng đứng đầu là Ludogorets Razgrad 12 điểm.. Sau 26 vòng đấu họ giành được 50 điểm, ghi được 49 bàn và để lọt lưới 23 bàn. Ngoài ra, họ đăng quang vô địch cup quốc gia Bulgaria sau chiến thắng trước PFC CSKA-Sofia bằng loạt 11m. Mùa này, mục tiêu của Lokomotiv Plovdiv chính là vượt qua Ludogorets Razgrad để lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất Bulgaria. Tuy nhiên khởi đầu của Lokomotiv Plovdiv không thuận lợi. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, họ mới chỉ có 9 điểm và tạm đứng thứ 6 trên BXH, kém Ludogorets khoảng cách 3 điểm. Song song với mục tiêu tại giải quốc nội, Lokomotiv Plovdiv cũng đang từng bước tiến lên tại Europa League. Ở vòng loại thứ 1, Lokomotiv Plovdiv đã khá vất vả giành một chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước FK Iskra Danilovgrad. Ở vòng tới đây, khi phải đối diện với một đội bóng trong nhóm Big six của Premier League là Tottenham Hotspur thì Lokomotiv Plovdiv sẽ khó làm nên kì tích dù được thi đấu trên sân nhà Lokomotiv Stadium.

Có thể thấy rõ sự chênh lệch về trình độ và đẳng cấp giữa Tottenham và Lokomotiv Plovdiv. Mặc dù Lokomotiv Plovdiv là đương kim Á quân giải quốc nội còn Tottenham chỉ về thứ 6 mùa trước ở Ngoại hạng Anh, thế nhưng khoảng cách giữa một nền bóng đá đẳng cấp nhất giới với một nền bóng đá kém nổi bật như Bulgaria là rất lớn. Dù trong quá khứ hai đội chưa từng gặp nhau, nhưng không khó để thấy rằng Tottenham là một thử thách quá sức khó khăn dành cho Lokomotiv Plovdiv. Hơn nữa, dù được chơi trên sân nhà Lokomotiv ở trận lượt đi lần này, nhưng nếu nhìn vào thành tích 2 thắng, 1 hòa và 3 thua trong 6 cuộc tiếp đón thì Lokomotiv Plovdiv khó lòng tận dụng thành công lợi thế mà mình có được. Trong khi đó với Tottenham, dù khởi đầu không tốt ở mùa mới, nhưng xét về khả năng thi đấu xa nhà thì họ không hề tồi. Gà trống chỉ phải nhận thất bại 1/4 chuyến làm khách gần đây nhất, còn lại là 2 trận hòa cùng 1 chiến thắng. Như vậy, với sự vượt trội hơn hẳn về đẳng cấp, chất lượng đội hình cũng như sức mạnh, Tottenham đang nắm trong tay một chiến thắng không quá khó khăn trong chuyến đi tới Bulgaria ở vòng tới.

Lokomotiv Plovdiv đang cho thấy thành tích ghi bàn rất ổn định qua từng trận đấu nhưng hàng phòng ngự lại là điểm khuyết khiến đội bóng Bulgaria đang mất điểm khá nhiều ở giải đấu quốc nội. Cụ thể ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Lokomotiv Plovdiv đã ghi được 8 bàn thắng nhưng cũng đã để thủng lưới 5 lần. Trong khi đó, Tottenham Hotspur dưới thời HLV José Mourinho cho thấy 1 sự hồi sinh khá mạnh mẽ với lối đá tấn công sắc sảo. Hiện tại, Spurs đang có đội hình mạnh nhất. Các cầu thủ trên hàng công đều đã ghi bàn trong loạt giao hữu hè. Ở vòng đấu này, đại diện Ngoại hạng Anh chỉ gặp 1 hàng phòng ngự yếu kém như Lokomotiv Plovdiv. Đây sẽ là cơ hội để những Harry Kane, Son Heung-min… có nhiều pha lập công. Chính vì thế, dự đoán Tottenham sẽ có chiến thắng tưng bừng trên đất Bulgaria tại đấu trường châu Âu ở lần hành quân tới đây. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Lokomotiv Plovdiv: Lukov, Costa Lima Almeida, Masoero, Petrovic, Tsvetanov, Vitanov, Salinas, Karageren, Ilic, Iliev, Aralica.

Tottenham: Hugo Lloris, Ben Davies, Eric Dier, Toby Alderweireld, Matt Doherty, Harry Winks, Pierre Emile Hojbjerg, Son Heung Min, Bamidele Alli, Lucas Rodrigues Moura, Harry Kane.

Dự đoán: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo