Nhận định, phân tích & dự đoán Honka vs Lahti 22h30 ngày 22/10

 
Nhận định bóng đá Phần Lan
22/10/2020 22:30
Honka
Honka
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:3/4 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.72 : 3.6 : 5
Tỷ lệ Tài xỉu
0.83 : 2.5 : 0.87
Lahti
Lahti
 

Ý kiến chuyên gia: Honka sau 2 trận thắng liên tiếp trước Mariehamn và KuPS đã tạo ra cách biệt 8 điểm nhiều hơn vị trí thứ 7 do SJK Seinajoki nắm giữ. Đây là cách biệt gần như sẽ đảm bảo cho Honka khép lại giai đoạn 1 ở nửa trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với việc hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng.

Phía đối diện, Lahti chưa chưa chắc chắn cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng. Hiện tại Lahti đang tạo ra khoảng cách 3 điểm với SJK Seinajoki nhưng họ lại đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Điều đó có nghĩa, khoảng cách này sẽ bị san lấp trong trường hợp SJK Seinajoki giành chiến thắng ở trận đá bù. Thế nên, để không đẩy mình vào tình thế bất lợi trong cuộc chiến giành một suất tham dự vòng Champions Round (tốp 6), Lahti cần phải bỏ túi trọn vẹn 3 điểm vào đêm nay bất kể họ phải đá trên sân của Honka.

Như vừa đề cập, việc Honka gần như đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng là thuận lợi vô cùng lớn với Lathi trong trận đấu sắp tới. Nói cách khác, chỉ cần đá đúng phong độ Lahti sẽ bỏ túi 3 điểm. Cần biết thêm rằng cách đây 4 tháng Lahti cũng đã đánh bại Honka ngay trên sân Tapiolan Urheilupuisto. Niềm tin dành cho Lahti càng được củng cố khi Honka nếm chén đắng trong cả 2 trận sân nhà gần nhất phải nhường khách 3/4 bàn, mới nhất là trước HIFK (0-1).

Do không chịu nhiều áp lực nên Honka có thể đá với sự cởi mở cao nhất. Trong khi đó Lahti cần phải có 3 điểm nên sẽ dồn toàn lực cho mặt trận tấn công. Thực tế cho thấy, với cách nhập cuộc tương tự Lahti đã ghi 4 bàn ở chuyến hành quân gần nhất. Chính vì vậy, nên chọn Tài.

DỰ ĐOÁN: 2-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo