Nhận định, phân tích & dự đoán Elche vs Real Sociedad 23h30 ngày 26/9

 
Nhận định bóng đá Tây Ban Nha
26/09/2020 23:30
Elche
Elche
Tỷ lệ Châu Á
1.11 : 1/4:0 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
3.25 : 2.90 : 2.15
Tỷ lệ Tài xỉu
0.95 : 2 : 0.95
Real Sociedad
Real Sociedad
 

Ý kiến chuyên gia: Với việc cả Barcelona lẫn Sevilla đều chưa phải thi đấu do bận thi đấu ở Cúp Châu Âu và kết thúc mùa giải 2019-2020 muộn hơn, vòng đấu thứ 3 tới đây mới là trận đấu chính thức mở màn mùa giải mới của Elche. Sau 1 mùa giải thi đấu khá thành công, Elche đã giành vé trở lại với hạng đấu cao  nhất Tây Ban Nha sau 5 mùa vắng bóng.

Với đặc điểm là 1 tân binh, dĩ nhiên mùa giải này được đánh giá là sẽ hết sức khó khăn với thầy trò HLV Jorge Almiron, và dù đã tránh chưa phải gặp 2 đối thủ sừng sỏ ở 2 vòng mở màn vừa rồi, thế nhưng đến vòng 3 tới đây, Sociedad cũng chẳng phải cái tên dễ chịu chút nào để Elche có thể nghĩ tới 1 khởi đầu thuận lợi.

Ưu thế lớn nhất mà thầy trò HLV Jorge Almiron có được lúc này có lẽ là việc được chơi trên sân nhà, tuy nhiên thì nếu nhìn vào thành tích mùa trước của họ ở giải Hạng 2 Tây Ban Nha, đây cũng không phải điểm tựa quá lớn. Cụ thể là sau 23 trận trong cả mùa, họ chỉ giành được 8 chiến thắng, còn lại hoà tới 10 và thua 5.

Ở phía bên kia chiến tuyến, không những được đánh giá cao hơn về trình độ mà sau 1 mùa giải thăng hoa và giành được vé dự Europa League vừa rồi, vị thế của Sociedad cũng được nâng lên đáng kể. Hơn nữa là sau 2 vòng đấu đầu tiên mà chưa biết đến chiến thắng, quyết tâm giành 3 điểm của thầy trò HLV Imanol Alguacil lúc này cũng là rất lớn.

Trên thực tế, 2 kết quả hoà mà Sociedad có được vừa rồi không phải là quá tệ, đặc biệt là ở vòng vừa rồi khi họ đã có điểm trước đội bóng rất mạnh là Real Madrid, vì vậy sự kỳ vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Imanol Alguacil tới đây về mặt chuyên môn là rất lớn. Tuy nhiên, vấn đề là trên sàn giao dịch châu Á, việc chỉ được xếp ở kèo -1/2 lại chưa thực sự tạo ra niềm tin cho giới mộ điệu.

Mặc dù so với những lần viếng thăm Manuel Martínez Valero trước đây, mức kèo này là cao hơn rất nhiều, nhất là khi biết rằng việc họ được xếp chiếu trên khi làm khách tại địa chỉ này là điều không thường thấy. Tuy nhiên thì nếu so với vị thế ở hiện tại của mình thì mức kèo này cũng chưa đến mức quá ấn tượng, thậm chí còn chưa thể hiện hết vị thế của họ. Trong hoàn cảnh như vậy, sẽ khó mà đặt niềm tin cho mã đầu tư này ở trận đấu tới. 

Ở thế của 1 tân bình, Elche không đem lại nhiều kỳ vọng nhiều về sức mạnh tấn công, trong khi ở phía ngược lại, sau 2 vòng đấu đã qua, không khó để nhận thấy sự thay đổi trong lối chơi của Sociedad với việc hướng tới sự chặt chẽ, chính vì vậy, khả năng bùng nổ của trận đấu này đang không được đánh giá cao. Và với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, rõ ràng là càng có lý do để lựa chọn cho cửa Xỉu ở trận này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Elche: Chỉ có Ramon Folch bị đau nhẹ và chưa chắc chắn ra sân.

Sociedad: Illarramendi, Luca Sangalli vắng mặt vì chấn thương; trong khi Merquelanz, Joseba Zaldua và Igor Zubeldia vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 0-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo