Nhận định, phân tích & dự đoán Celtic vs Glasgow Rangers 18h30 ngày 17/10

 
Nhận định bóng đá Scotland
17/10/2020 18:30
Celtic
Celtic
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:0 : 1.01
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.45 : 2.61
Tỷ lệ Tài xỉu
0.88 : 2.5 : 0.98
Glasgow Rangers
Glasgow Rangers
 

Ý kiến chuyên gia: Từ rất lâu rồi, Old Firm - trận derby Scotland giữa Celtic và Rangers mới diễn ra trong tình thế Celtic xếp sau Rangers trên BXH. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề tạm thời, bởi hiện tại Celtic đang có 25 điểm, kém đối thủ 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chỉ cần giành chiến thắng ở trận đại chiến chiều nay, Celtic sẽ trở lại với vị thế số 1 của mình.

Phong độ hiện tại của Celtic đang là rất ấn tượng. Sau khi bị bị loại khỏi đấu trường Champions League, đội bóng của HLV Neil Lennon rơi xuống Europa League - đấu trường vừa sức với mình. Khi đã vượt qua được 2 thử thách mang tên Riga và Sarajevo để giành vé vào vòng bảng Europa League, Celtic mới dồn sức cho đấu trường quốc nội.

Tính ra, sau trận thua ở Champions League hồi tháng 8 vừa qua, Celtic đang có mạch 8 trận liên tiếp toàn thắng, trong đó có 6 trận tại giải VĐQG. Chính mạch trận ấn tượng này giúp họ thu hẹp được cách biệt về điểm số với đại kình địch Rangers trong cuộc chiến tới ngôi vô địch Scotland xuống còn 1 điểm.

Với Rangers, đoàn quân của HLV Steven Gerrard đã bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi Celtic, khi bị Hibernian cầm hòa cách đây 1 tháng. Tuy nhiên, nhìn chung phong độ của Rangers vẫn là rất thuyết phục với mạch 10 trận từ đầu mùa giải bất bại, trong đó giành tới 8 chiến thắng và có thêm 2 trận hòa. Nếu tính cả Europa League, Rangers đang sở hữu chuỗi 12 trận không thua, giành tới 10 chiến thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo 0:0 cho thấy sự cân bằng giữa 2 đội. Ở lần gần nhất tiếp đón Rangers, Celtic ở thế cửa trên (chấp 0:1/4) và đã nhận thất bại 1-2, trong trận đấu mà Rangers thậm chí còn thi đấu thiếu người. Chưa kể, lần gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, phần thắng cũng nghiêng về phía Rangers.

Hàng phòng ngự Celtic đang thi đấu rất tập trung, khi không để thủng lưới ở 4 trận liên tiếp gần đây. Với Rangers, 2/4 trận đã qua hàng thủ đội khách cũng duy trì thành tích trắng lưới. Với tính chất quan trọng của một trận cầu 6 điểm, hai đội khả năng sẽ không mạo hiểm chơi tấn công. Kịch bản 5/7 trận gần nhất về xỉu khả năng sẽ tái diễn.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo