Nhận định, phân tích & dự đoán Bordeaux vs Nimes 21h00 ngày 25/10

 
Nhận định bóng đá Pháp
25/10/2020 21:00

Bordeaux
Tỷ lệ Châu Á
0.97 : 0:1/2 : 0.93
Tỷ lệ Châu Âu
1.93 : 3.30 : 4.00
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2-2.5 : 0.85

Nimes
 

Ý kiến chuyên gia: Không được đầu tư quá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Bordeaux không đặt mục tiêu cạnh tranh tấm vé dự Champions League, nhưng Europa League được xem là đấu trường vừa tầm mà đội bóng xứ rượu vang hướng đến. Thực tế, những gì Bordeaux thể hiện từ đầu mùa chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của NHM.

Theo thống kê,  Bordeaux mới có 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu, còn lại là 3 trận hòa và 2 thất bại. Đáng chú ý, cả 2 trận thua mà  Bordeaux phải chịu tính đến thời điểm hiện tại đều đến từ sân khách. Còn lại, trên sân nhà đoàn quân HLV Jean-Louis Gasset đang thi đấu tương đối ổn định với 3 trận bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trên BXH lúc này Bordeaux đang đứng thứ 12 với 9 điểm, kém Top 5 khoảng cách 4 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và Bordeaux hoàn toàn có thể bắt kịp. Vấn đề là các cầu thủ chủ nhà cần phải duy trì được sự ổn định, đặc biệt là những trận đấu mà họ có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Tham vọng này của Bordeaux hoàn toàn khả thi ở trận đấu đêm nay, khi họ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Nimes, đội bóng đang có phong độ rất kém cỏi. 6 vòng đấu gần nhất, các cầu thủ khách chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là 3 thất bại và 2 trận hòa, trong đó mới có trận thua thảm đội đầu bảng PSG (0-4) ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Bordeaux chấp 0:1/2. Đây là tỷ lệ từng xuất hiện ở lần gần nhất Bordeaux tiếp đón Nimes trên sân nhà ở mùa trước, trận đấu mà họ thắng tưng bừng 6-0. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng một thắng lợi dành cho các cầu thủ Bordeaux là hoàn toàn khả thi.

Những trận đấu có sự góp mặt của Nimes thường diễn ra khá chặt chẽ, khi 3/4 trận gần đây đều có không quá 2 bàn thắng. Với Bordeaux, hàng phòng ngự đội chủ nhà đang thi đấu rất chặt chẽ, khi giữ sạch lưới 5/7 trận từ đầu mùa giải.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bordeaux: Kalu, Mexer chấn thương. Koscielny đang bị đau nhẹ

Nimes: Landre nhận án treo giò. Ferhat, Sarr ngồi ngoài do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo