Nhận định, phân tích & dự đoán Alcorcon vs Mallorca 00h00 ngày 27/10

 
Nhận định bóng đá Hạng 2 Tây Ban Nha
27/10/2020 00:00
Alcorcon
Alcorcon
Tỷ lệ Châu Á
0.89 : 0:0 : 0.99
Tỷ lệ Châu Âu
2.7 : 2.65 : 3.1
Tỷ lệ Tài xỉu
0.84 : 2 : 1.02
Mallorca
Mallorca
 

Ý kiến chuyên gia: Sau khởi đầu tích cực với 1 kết quả hoà và 1 chiến thắng, ở cả 3 vòng đấu gần đây, Alcorcon đã gây thất vọng khi liên tiếp trắng tay, qua đó tụt xuống vị trí áp chót trên BXH giải Hạng 2 Tây Ban Nha với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 5 vòng đấu. Cũng với màn trình diễn như vậy mà giai đoạn tới đây của mùa giải, những lo ngại vào 1 kết quả tích cực hơn cho thầy trò HLV Mere đang trở nên hết sức mong manh.

Ngay như ở trận đấu tới, Alcorcon còn phải chạm trán đối thủ rất mạnh đó là Mallorca, đội bóng mùa trước còn chơi ở hạng đấu cao nhất xứ đấu bò. Trong cảnh khó khăn, sự ủng hộ lớn nhất cho thầy trò HLV Mere chính là sân nhà, nơi họ đã thắng trong cả 3 lần tiếp đón Mallorca gần nhất. Thế nhưng rõ ràng là trong màn trình diễn ở hiện tại, sẽ khó mà trông đợi vào điều gì khác biệt từ họ.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Mere phải chạm trán còn là Mallorca, đội bóng không những được đánh giá cao nhờ vị thế mùa trước còn chơi ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, mà hiện tại họ cũng đang chơi tốt với 12 điểm sau 7 vòng đấu. Bên cạnh đó phong độ của thầy trò HLV Luis Garcia cũng ấn tượng hơn nhiều so với đội chủ sân Santo Domingo.

Cụ thể ngoại trừ thất bại 0-1 trước Vallecano ở vòng mở màn, Mallorca đã liên tiếp bất bại ở cả 6 vòng đấu trở lại đây, trong đó có 3 chiến thắng. Trên sân khách, thành tích của thầy trò HLV Luis Garcia cũng khá tích cực với mạch bất bại sau cả 3 trận từ đầu mùa. Rõ ràng là so về chuyên môn lúc này, Mallorca đang hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, vấn đề lúc này phát sinh đang đến từ trên sàn giao dịch châu Á khi mức kèo đưa ra chỉ là hoà được thua, mặc dù điểm ăn thấp hơn đôi chút, thế nhưng xét theo vị thế của 2 đội ở hiện tại, mức kèo này rõ ràng là không tương xứng. Chính vì lẽ đó mà khả năng Mallorca tạo ra khác biệt ở cuộc đụng độ sắp tới là không cao và khiến họ trở nên không đáng tin cậy ở trận đấu tới.  

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là không cao dù cho điểm ăn đang giữ thấp hơn ở cửa Tài. Điều này cũng là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng từ đầu mùa, cả 2 đã thể hiện 1 bộ mặt nghèo nàn từ hàng công cũng như kết quả đối đầu trước đó trong quá khứ cũng không nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy mốc dưới được xem là an toàn hơn trong hoàn cảnh này.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo