Nhận định, phân tích & dự đoán Ajax vs Heerenveen, 19h30 ngày 18/10

 

Ý kiến chuyên gia: Giống như 42 trận đối đầu được mở kèo trước đó, vai trò cửa trên tiếp tục được giao phó cho Ajax. Cụ thể, đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ nhường Heerenveen, đội bóng mà Văn Hậu từng đầu quân 2 bàn. 

Thoạt nhìn, đây là tỷ lệ khá tích cực với Ajax, bởi nó dự báo về một chiến thắng cách biệt cho họ. Nhưng xem xét một cách kỹ lưỡng, tỷ lệ trên cho thấy sự thụt lùi của nhà ĐKVĐ Eredivisie. Nên nhớ, 3 lần gần đây tiếp đón Heerenveen, Ajax đều chấp từ “2 đứt” trở lên, thậm chí một lần xuất phát với kèo chấp 3 hòa.

Vào lúc này, Ajax chưa đạt được trạng thái tốt nhất của mình. Nhà vô địch mùa trước dù bỏ túi 9/12 điểm tối đa ở 4 vòng đầu nhưng không thắng kèo bất cứ trận nào. Thậm chí ở trận gặp Groningen diễn ra trước khi các ĐTQG tập trung họ toàn thua theo chuyên môn vào châu Á (0-1).

Trên sân nhà, Ajax đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp đẩy giới đầu tư vào cửa tử, 2 trong số đó thuộc giải VĐQG. Trong khi đó, Heerenveen đang có khởi đầu ấn tượng nhất trong vài năm gần đây. Sau 4 vòng đầu, đội bóng áo xanh trắng thắng 3, hòa 1, qua đó đứng trên Ajax 2 bậc trên bảng xếp hạng. Xét theo thành tích kèo, họ bất khả bại với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Do đó, nên chọn phe khách.

Nhà cái có lý khi đẩy mức tổng bàn lên 3 3/4. Theo thống kê, 7 trận đối đầu vừa qua trên sân của Ajax đều có tổng bàn thắng từ 4 trở lên, trong đó đội chủ nhà ghi tổng cộng 31 bàn, tức bình quân 4,4 bàn/trận. Niềm tin vào việc trận đấu sẽ nổ Tài càng được củng cố khi Heerenveen đều ghi bàn nhưng lại không giữ sạch lưới ở 2 trận xa nhà vừa qua. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Ajax: Đầy đủ lực lượng.

Heerenveen: Rein Smit (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo